วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Zahra หมดหวังกับ ผลบอล ที่Perth Glory

Adrian Zahra

Adrian Zahra ย​​อมรับว่าเขาหมดหวังที่จะทำให้การแข่งขันโบว์เขากับ Perth Glory อดีต เจ้านาย Melbourne Heart

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกองกลางตระหนักยังเขาอาจพบว่ามันยากที่จะบังคับ ผลบอล ให้เขาเดินตรงเข้าไปในทีมของเฟอร์กูสันเอียนเกี่ยวกับการปะทะกันลีกวันอาทิตย์ที่เกี่ยวข้องกับทั้งสองฝ่ายภายในเมืองเพิร์ธ

อาชีพ 22 ปีของถูกในข้อสงสัยที่ร้ายแรงในช่วงต้นปีที่ผ่านมาเมื่อใดก็ตามที่เควินมัสกัตอุปสรรคทิ้งเขาต้องผ่าตัดหัวเข่า

อย่างไรก็ตามเขาได้ต่อสู้ในอดีตของเขาและเล่นบทบาทที่โดดเด่นใด ๆ ภายในแคมเปญ ผลบอล ก่อนฤดู Glory ของที่มีประสิทธิภาพสูง

ฉันต้องการที่จะทำให้ ฉันสำหรับเพิร์ทไปยังกลุ่มเก่าของฉันเขาบอก อย่างไรก็ตามทีมที่ประสบความสำเร็จของมันก็เห็นได้ชัดว่าเกี่ยวข้องกับ ผลบอล่าสุด รอเวลาของคุณจะถูกบุคคลและทำให้บางอย่างที่คุณใช้โอกาสเมื่อใดก็ตามที่คุณมีมัน

สิ่งที่จริงจังความเชื่อมั่นของฉันคือการวิ่งในกลับมาอีกครั้งผมรู้สึกร่างกายที่ดีและเหมาะสมและหลังจากนี้ฉันมีจะยังคงอยู่ของผู้ป่วยและยังรอและดูว่ารายการการออกกำลังกายทันที

เขาเสริม: ปีที่ผ่านมานี้มันเป็นสิ่งที่ยากอย่างแน่นอนเมื่อตัวเองเพราะผมมองข้ามทั้งฤดูกาลก่อนและได้รับการแล้วไล่คนเหล่านั้นเล็งไปข้างหน้าจากการขับรถ

ฤดูกาลนี้ผมได้จัดตั้งเต็มฤดูกาลก่อนเล่นใน 9 จากสิบเป็นมิตรที่เรามีประสบการณ์และทำลายทั้งหมดที่ต่อไปนี้การบาดเจ็บที่เกิดขึ้นผมต้องได้รับการลดซึ่งได้เชื่อมั่นของฉันขึ้น

Zahra บอกว่าเขาอาจจะมองไปข้างหน้าเพื่อต่ออายุรู้จักร่วมกับอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา-วันหยุดสุดสัปดาห์นี้และยังยอมรับว่าเขาได้รับ ผลบอลเมื่อคืน การขอบคุณสำหรับด้านรูปแบบจอห์น Aloisi ได้ demostrated ภายในการเปิดสองวิดีโอเกมของพวกเขาจากแคมเปญ

ที่จริงผมเชื่อมต่อจำนวนมากของเด็กที่เขาพูดถึง

ฉันได้พูดสำหรับพวกเขาแล้วพวกเขาทันทีและจะมีความสุขที่จะจับขึ้นมาก่อนเกม แต่หลังจากที่เกมเป็นเพื่อนร่วมไม่มีใครของคุณเพียงได้รับกับมันและ ผลบอลวันนี้ ความนึกคิดเราจะได้รับสามจุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น