วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ฟุตบอลพรีวิว ผลบอล ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก : สเปน ปะ ฝรั่งเศส

Spain v France 


Andres Iniesta ให้เน้นความสำคัญของการรักษาถ้าคุณเป็น ผลบอลเมื่อคืน ของการเล่นเพราะสเปนเตรียมที่จะดูแลของฝรั่งเศสในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

ด้าน Vicente del Bosque ของความสำเร็จมีความสุขมากมายเมื่อเร็ว ๆ นี้ชนะกลับไปกลับการแข่งขันในยุโรปเช่นเดียวกับ ผลบอล ฟุตบอลโลก 2010

โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวสเปนโปรตุเกสเผชิญเมื่อเย็นวันอังคารภายในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่สำคัญในมาดริดที่มีด้านการแสวงหาเพื่อให้มันมีสามชนะจากสามในพรรคผมและยังเป็นคนบาร์เซโลนาได้รับรวดเร็วในการหาขนาดของการเผชิญหน้าใน บริบทของทีม

ประเทศสเปนพ่ายแพ้ฝรั่งเศสภายในพบใหม่ล่าสุดของพวกเขา - ชนะ ผลบอลวันนี้ 2-0 ในปี 2012 ยุโรปประชันในโปแลนด์เช่นเดียวกับยูเครน

แม้ว่าฝรั่งเศสเตรียมที่จะตอบสนองความโลกคู่และแชมป์ยุโรป, ผู้จัดการสำนักงาน Didier Deschamps เป็นจริงความมั่นใจในการให้ผลบวกแม้จะมีการสูญเสียของพวกเขาช็อกโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผลบอลภาษาไทย 1-0 ญี่ปุ่นตามมาถึงจุดสิ้นสุด

ภายในประตูทางเข้าได้รับบาดเจ็บ, Sergio Busquets มีโอกาสที่จะร่วม Sergio Ramos ในช่วงกลางของการสนับสนุนของสเปนในการขาดได้รับบาดเจ็บบาร์เซโลนาเจอราร์ดฉุนคู่เช่นเดียวกับ ผลบอล ชาเรส ปูโยล

สำหรับภาษาเฉพาะนี้ Patrice Evra เช่นเดียวกับ Yohan Cabaye จะสามารถใช้ได้สำหรับการเลือกตาม Deschamps ตามคู่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บซี่โครงและตามลำดับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น