วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Stramaccioni ตื่นเต้นพร้อมกับ ผลบอล ชัยชนะดาร์บี้



Andrea Stramaccioni  มีขีดเส้นใต้ค่าของอินเตอร์สอนซุ้มประตูคู่แข่ง เอซีมิลานภายในวันอาทิตย์ดาร์บี้


Walter Samuel แต่ละต้นมีผลกระทบต่อการแข่งขันภายในก็เพียงพอแล้วสำหรับอินเตอร์เพื่อให้บรรลุสามจุดเช่นเดียวกับ Stramaccioni รู้สึกว่าสถานการณ์ที่ ผลบอล ยากลำบากให้ชัยชนะของพวกเขาค่ามากขึ้น

ชัยชนะเหนือมิลานหกชี้ปัญหาได้หรือไม่ มันอาจจะถูกมีที่เราได้รับตามปกติ แต่ผมเชื่อว่า ผลบอลล่าสุด มันมีมูลค่าประมาณสามชนะพิจารณาวิธีการที่เราลุกขึ้นยืน 10 คนเพื่อ AC มิลาน เมื่อประตูของเราและ: สำหรับฉัน - รับความทุกข์ทรมานต่ำกว่าที่เราอาจจะมี Stramaccioni แจ้ง

มันเคยผลอันแน่นอนมากยิ่งขึ้นเพื่อพิจารณาว่าเกมที่หายไป

เล่นครึ่งหลังที่สมบูรณ์แบบด้วย 10 คนบังคับให้เราแสดงให้เห็นถึงความสามารถและแรงใจที่เรามีในอินเตอร์ซึ่ง ผลบอล ที่ดีสำหรับปีที่ผ่านมาในอนาคต

โค้ชอินเตอร์นอกจากมีรัฐของเขาใน Fredy Guarin ที่เพิ่งได้รับการวิพากษ์วิจารณ์เช่นกันเน้นว่านี้โคลอมเบียประเทศเป็นจริงร่างกายที่สำคัญ

เขาเป็นคนที่เล่นที่สำคัญการลงทุนที่น่ากลัวที่เขามีความแข็งแรงและยังมี ผลบอลเมื่อคืน ที่คุณภาพ

สุนัขของคุณไม่ได้เป็นน้ำหนักตัวมากเกิน แต่เขาเป็นจริงๆดีที่สร้างขึ้นซึ่งให้เขาแข็งแกร่ง เขาอาจจะดูยากในพื้นที่แน่น แต่ที่เป็นเพียงของเขาหรือเธอตัวเลขธรรมชาติ

Guarin ทำ ผลบอลสด อย่างเป็นทางการ 13 มองหาระยะนี้ Inter คะแนนครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น