วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Walters ยินดีรับศึก ผลบอล หนัก

Jon Walters

Jon Walters กำลังเตรียมที่จะให้แน่ใจว่าสาธารณรัฐ eire ทำไปยัง ผลบอล ประเทศเยอรมนีสิ่งผัดขึ้นทำเพื่อทุกคนอื่น ๆ พรีเมียร์ลีกที่กำลังมองหา World Cup ปัจจัยองศา

ที่เกิดขึ้นจริง 29 ปีเป็นจริงโดยกองการซื้อและขาย แต่ให้เล่นมากช็อตฟุตบอลของเขาเป็นไปในวงกว้างออกที่ไม่แน่นอนงานที่เขาอาจถึงบรรเลงสำหรับ ผลบอล ไอร์แลนด์

อย่างไม่มีผมไม่ทราบว่าจะกลายเป็นยุติธรรม ตราบใดที่คุณมีความกระตือรือร้นเล่นก็อย่างที่ไม่มีสิ่งใดรำคาญวอลเตอร์สระบุ

ที่จี้ Crouchy [Peter Crouch] ได้รับด้วยตัวเองในการเริ่มต้นและฉันและไมเคิล Kightly อยู่แล้วเล่นภายในตำแหน่งกว้างลดลงภายในและปกป้องและเกือบเล่นเป็นที่ถูกต้องและซ้ายกลับเข้ามาใน ผลบอลล่าสุด ไม่กี่เกม

ตราบใดที่คุณมีความกระตือรือร้นเล่นคุณจะมีไม่รู้สึกรู้สมกับสโต๊คเรามีความสุขกับที่จะวางตำแหน่งอย่างระมัดระวัง

ผู้จัดการทีม ข้อเสนอ จิโอวานนี่ Trapattoni สัญญาณ ผลบอลเมื่อคืน ประตู ของเขาที่จะใช้ทั้งสามคนที่เกี่ยวข้องกับ midfielders กลางเพื่อให้เป็นไปตรงเยอรมนี 4-3-3 สร้าง

ฝ่ายซ้าย Aiden McGeady อาจจะให้ความกว้างในด้านเดียว แต่ทั้งวอลเตอร์สหรือแม้กระทั่งไซมอนค็อกซ์อาจจะใช้อีกหลังร็อบบี้ด่านโดดเดี่ยวคีน

Trapattoni ให้ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนรูปแบบของทีมงานของเขาไม่ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้มีเห็นกองกลางเขาเปิดจากชอบของสหภาพโซเวียต, สเปนและอิตาลียังขณะที่ระยะสั้นที่ผ่านมา

เขาหวังว่าทั้งสองจะสามารถ จำกัด ผล dangerman Mesut Ozil และชนะที่ดีขึ้นของส่วนแบ่งการครอบครองและผ่านเขาเผชิญหน้าวอลเตอร์สรู้สึกโปรแกรมสามารถทำงานได้

ใช้สามภายในกองกลางรับผิดชอบจริงเป็นที่ที่จะได้รับลูกและมีอำนาจเหนือกองกลางบุคคลนี้กล่าวว่า นั่นคือสิ่งที่เราควรจะได้หมึกที่ผัดขึ้นเรามีแนวโน้มที่จะช่วยให้ ผลบอลพรีเมียร์ลีก สูงมากขึ้นและคุณจะได้รับความเป็นไปได้ไปข้างหน้าและความคิดเห็นของนักวิ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น