วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าว ผลบอลวันนี้ - santos ยัน จะยังอยู่ที่ อาร์เซนอล

Andre Santos มีความปรารถนาของเขายืนยันที่จะอยู่ที่เมนูท่ามกลางความสนใจรายงานมาจากกาลาตาซาราย

ที่เกิดขึ้นจริงบราซิลเต็มหลังบรรลุเฉพาะเอมิเรตผ่านตุรกีด้าน Fenerbahce ผลบอล ในช่วงฤดู​​หนาว 2011 อย่างไรก็ตามหลังจากที่สูญเสียใส่ของพวกเขาในสถานที่ด้านตรงกลางเพื่อ Kieran Gibbs ได้รับการที่เกี่ยวข้องกับการไป Galatasaray คู่แข่งด้านของเขาก่อนหน้าภายในเดือนมกราคมโอน กระจกหน้าต่าง

แต่ 29 ปีที่เริ่มตี 1-0 อาร์เซนอลที่วิชวันหยุดสุดสัปดาห์ก่อนไม่ยาวเกินไปที่ผ่านมาหลังจากกิ๊บส์ถูกกำจัดผ่านการบาดเจ็บได้ยืนยันความปรารถนาของเขาที่จะอยู่ลอนดอน

มีข่าวลือบางอย่างที่จะชื่อของฉันมีส่วนเกี่ยวข้องกับความเป็นไปได้นี้ Termes conseill หรือไม่ s (ตุรกี) Santos แนะนำ Gamer อาร์เซนอล

ฉันได้กลายเป็นคนถามผมส่วนตัวบน Twitter เช่นเดียวกับผู้เล่นผ่านทาง Fenerbahce ถามว่ามันเป็นความจริง แต่ฉันมีความสุขมากที่อาร์เซนอลและผมยังหวังว่าจะเข้าพักเท่านั้นที่อาร์เซนอลเป็นเวลานาน

สัญญาที่ยอดเยี่ยมและผมก็ยังมีความสุขที่นี่ไม่เพียง ผลบอลล่าสุด แต่ที่อาร์เซนอล แต่ในลอนดอนเช่นกันมันเป็นเมืองที่ยอดเยี่ยม

แฟนอาร์เซนอลที่สมบูรณ์แบบมันเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และฉันหวังว่าจะยังคงอยู่ที่นี่เพื่อเยี่ยมขณะที่ ยังไม่ Santos สารภาพกับความยากลำบากในการนำเสนอมาถึงข้อตกลงกับถ้าเธอไม่ได้เป็นทีมแรกปกติภายใต้ Arsene Wenger ซึ่งรวมถึงผลกระทบที่มีใน Put ในสถานที่ติดตั้งทั่วโลกบราซิลมีการแข่งขันฟุตบอลโลกเมื่อ beingshown บ้านดินให้คนมี

แน่นอนมันเป็นเรื่องยากที่ (เมื่อจะจับเล่น), แซนโท เพิ่มเติม

แต่ละสโมสรและทุกพยายามที่จะหาที่ผมเคยเล่นมักจะบ่อย ผลบอลเมื่อคืน มันเป็นเรื่องยากที่จะกลายเป็นม้านั่งภายใน แต่เราสามารถกลุ่มเราได้รับการประสบความสำเร็จมากและฉันก็จะยังคงใช้เวลามากดังนั้นเพื่อที่จะกลับภายในสนามบ่อย

ภายในคุณมักจะพบการแข่งขันและการแข่งขันครั้งนี้มีอยู่ แต่มันเป็นเพียงภายในสนามซึ่งจะทำงานให้กับทีม

Kieran แน่นอนนักเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมและที่ฉันรู้ว่าเรายังมีคุณภาพ นี้สามารถแข่งขันสุขภาพมากเรามักจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ระหว่างทั้งหมดของเราก่อนการฝึกอบรม Kieran เป็นเพื่อนที่ดีและฉันเคารพการทำงานอย่างหนักเขากำหนดในแต่ละวันและทุกวันและฉันรู้ว่าเขาดูเหมือนว่าคล้ายกับวิธีที่เกี่ยวกับฉัน

ในความคิดของฉันว่าใครก็ตามที่จะดีกว่าในขณะนี้จะให้กับการเล่นและเป็นตัวเลือกของผู้จัดการ เขายังสามารถให้สำหรับ ผลบอลภาษาไทย คุณที่จะทั้งหมดของผู้เล่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น