วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555

ผลบอล โคปาซูดาเมริกา : Universidad คืบหน้าไปอีกขั้น

Universidad Catolica ก้าวหน้าไปโคปาซูดาเมริกา รอบ 16 ทั้งๆที่ของการสูญเสีย ผลบอล ในวันอังคารที่ขณะ Deportivo Quito กว่านอกจากนี้ 




เป้าหมาย 53 นาทีผ่านอาร์เจนตินากองกลางโทมัสหา? เห็นของชิลี Universidad Catolica แอบผ่านไป 3-1 ในการสูญเสียเนรเทศออกนอกประเทศ Tolima

เริ่มต้นเข้าสู่การปะทะกันที่บ้านหลังลดไป ผลบอลล่าสุด 2-0, เนรเทศออกนอกประเทศ Tolima สร้างฝันเริ่มต้นในการเดิมพันของพวกเขาคัมแบ็ก



เฟอร์นันโด Bondadoso ตาข่ายเป้าหมายส่วนตัวก่อนที่จะ Gerardo วัลเลโฮจ่อผูกถ้าเขาทำมันต่อ ผลบอลเมื่อคืน 2-0 เจ้าภาพเมื่อ 43 ช่วงเวลา

เด็กสงสัยรามิเรซใส่เนรเทศออกนอกประเทศไปข้างหน้า ผลบอล 3-0 Tolima ภายในคืนเพียง 4 นาทีต่อมา แต่เป้าหมายไปคอสตาส่ง Catolica ผ่านการตั้งค่าการประชุมกับ Musculoso Goianiense

เอกวาดอร์เครื่องแต่งกาย Deportivo Quito เสร็จรวมชนะ 5-2 ที่โดดเด่น Aurora มีชัยชนะ 3-1 ออกจากบ้าน

จูลิโอ Bevacqua ตาข่ายรั้งที่จะได้รับวัตถุประสงค์ของหลุยส์ Checa ภายในหนึ่งชั่วโมงเปิดที่จะนำผูกเพื่อเตียงก่อนที่จะพาโบลโด้เสร็จขวาวัตถุประสงค์ปลอบใจหลังจาก

LDU Loja มาจากด้านหลังในผูกกับ Franquista สัมพันธ์กับวัตถุประสงค์ออกไปหลังจากเสร็จ 2-2 รวม

ด้านเอกวาดอร์ลดลงขาแรกอยู่ห่างจากบ้าน ผลบอลภาษาไทย 1-0 แต่เป้าหมายจากจอนนี่ Uchuari และวอลเตอร์เดรอนช่วยพวกเขาเสร็จสิ้นคัมแบ็กที่เกิดขึ้นจริง

เอเดรีย Luna ได้เล็งสำหรับ Uruguayans ภายในหนึ่งนาที 24 ก่อนที่จะมีเป้าหมายของ Calderon ส่งผู้เข้าชมผ่านทาง

อื่น ๆ ของประเทศเอกวาดอร์ Emelec เก็บไว้บนตัวเองได้เปรียบของพวกเขาเป็นครั้งแรกขา ผลบอลเมื่อคืน 1-0 Olimpia ปารากวัย เสมอ 0-0 ในบ้านของคุณเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น