วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555

Carrera ยกเครดิต ผลบอล ให้กับ Fiorentina



ยืนในยูเวนตุส เทรนเนอร์ Massimo Carrera ผลบอลวันนี้ ร้องเพลงสรรเสริญจาก Fiorentina หลังจากที่ทั้งสองทีมเล่นออกมาทำประตูเมื่อพุธ

ยูเวนตุสร่วมการแข่งขันด้วยสี่ชนะผ่านให้มากที่สุดกัลโช่ตรง 2010 แต่เป็นเจ้าภาพในฟลอเรนซ์เพราะส่วนหนึ่ง Vincenzo Montella ของคนใจเด็ดบนหลัง

แม้จะมีที่สิ้นสุดระยะที่ประสบความสำเร็จของพวกเขาที่เกิดขึ้นจริงวาดขยายยังคงลิตเติ้ลลีกดรุณีของบุกจะ 44 ผลบอลเมื่อคืน เกมการแข่งขัน

แสดงที่ยืนอยู่ในที่ที่ จำกัด อันโตนิโอคอนเต้ คิด ผลบอลล่าสุด Fiorentina เป็นจุดเกมง่ายๆพวกเขาได้รับใน Stadio Artemio Franchi



ฉันเชื่อว่าเราต้องจ่ายชมเชยเพื่อ Fiorentina ระบุ

พวกเขาเล่นที่ยอดเยี่ยมการแข่งขันและไม่สามารถทำลายอย่างต่อเนื่อง ผลบอล คู่แข่งของเราและชนะได้อย่างง่ายดายมาก เราต้องให้พวกเขาด้วยความอุดมสมบูรณ์ของเครดิต

พวกเขาเล่นได้ดีจากมุมมองทางยุทธวิธีของคุณและไม่ช่วยให้เราสามารถตีพวกเขา ผลบอลภาษาไทย ภายในการโจมตีเคาน์เตอร์ เราไม่ต้องสงสัยทำผิดพลาดบางอย่าง เราไม่เร็วพอในการโจมตี แต่ Fiorentina สมควรนี้ดึงเฉพาะ

แม้จะมีข้อเท็จจริงพรีเมียร์สโมสรโดยเฉพาะอย่างยิ่งยังคงไม่ได้คะแนน, Trayectoria ปฏิเสธที่จะสามารถที่จะวิพากษ์วิจารณ์เว็บไซต์เช่นเซบาสเตียน Giovinco, ฟาบิโอ Quagliarella เช่นเดียวกับ Mirko Vucinic เล็งกับการทำงานของพวกเขาอัตรา

เซบาสเตียน Giovinco เช่นเดียวกับทุกพรีเมียร์ที่เหลือมักจะทำวัตถุประสงค์ป้องกันที่ดีของเรายังเขาบอก

พวกเขาจะทำในสิ่งที่เราขอให้พวกเขาทำและหลังจากนั้นตามธรรมชาติถ้าพวกเขาจัดการให้คะแนนที่ดีเยี่ยม บาง ผลบอล นอกจากนี้พวกเขาทำงานร่วมกับพวกเขาเพื่อช่วยในตำแหน่งกองกลาง Giovinco ได้คะแนนเป้าหมายเป็นให้ Quagliarella และ Vucinic

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น