วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

Allegri เครียด ผลบอล หลัง Conte โดนแบน

เอซีมิลานโค้ช Massimiliano Allegri เชื่อขาด อันโตนิโอ คอนเต เป็นทำร้ายฟุตบอลอิตาลี


Massimiliano Allegri

ยูเวนตุสโค้ช Conte ถูกส่ง 10 เดือน บ้านก่อนหน้านี้ในช่วงฤดู​​ร้อนนี้สำหรับความล้มเหลวในการรายงานกรณีที่สองของการแข่งขันในช่วงการตรึงคาถาของเขาอยู่ในความดูแลของ ผลบอล เซียน่าของเขาเช่นเดียวกับการต่อสู้ Allegri จะเข้าใจว่าผู้ร่วมงานของเขาต้องรู้สึก



Conte มีกฎระเบียบที่เป็นบวกที่พวกเขาจะต้อง ผลบอลล่าสุด เคารพ ฉันมีความเชื่อในทางกฎหมายและยังสหพันธ์ ฉันยอมรับที่ฉันมีงานเลี้ยงสงสารสำหรับ Conte แม้ว่าและที่ผมหมายความว่า, Allegri แจ้งลา Disegno

ขาด Conte เป็นจริงการสูญเสียพันธมิตร

ปัจจุบันฉันได้รับการถามตัวเองว่า Conte ควรจะรู้สึกอย่างไรอย่างต่อเนื่องได้คิดว่ามันจะเป็นความซื่อสัตย์

ฉันต้องการที่จะต้องการ Conte ดีที่สุดของโชค อย่างแท้จริง. ผลบอล มันค่อนข้างละอายที่จะไม่เห็นเขาบน touchline

ยูเวนตุสได้รับการเปิดของพวกเขา 2 กัลโช่วิดีโอเกมโดยไม่ต้อง Conte

Carrera Supremo อยู่ในความดูแลของ ผลบอลเมื่อคืน กัลโช่แชมป์ขณะที่ Conte ถูกเพิกถอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น