วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2555

Pardew ยินดีกับ ผลบอล ของ Ba

นิวคาสเซิล ผู้จัดการ Alan Pardew ได้รับการยอมรับตี Demba Ba ในเรื่องเกี่ยวกับการเปลี่ยนความผิดหวังของ ผลบอล เขาเป็นเป้าหมายที่จะเตะเริ่มต้นสโมสรจริงของบาร์เคลย์ชั้นนำแคมเปญโฆษณาลีก



Ba ของคู่เอฟเวอร์ตันเมื่อคืนวันจันทร์ - หลังจากที่เขาถูกเก็บไว้ในขั้นต้นบนม้านั่งรุม - รักษาความปลอดภัยขั้นตอนไม่น่าตีงดงามที่ Park เซนต์เจมส์ เมื่ออาทิตย์เห็นไป ผล บอล เมื่อ คืน Norwich 1-0 โดยเฉพาะอย่างยิ่งไปข้างหน้าความรู้สึกของเขาที่ทำชัดเจนหลังจากความกล้าหาญของเขาในพื้นที่สันทนาการ Goodison และ อเล็กซ์ realtor Gontran แนะนำผู้เล่นจะต้องพิจารณาตัวเลือกของเขาถ้าได้รับการลดลงอีกครั้ง



Pardew ระบุ: มีถูกเพียงเรื่องไร้สาระมากเผยให้เห็น ผลบอลพรีเมียร์ลีก ตัวแทนของพวกเขาส่งฉันอีเมลที่ได้รับการพูด misquoted และที่จริงผมเชื่อว่าสัตว์เลี้ยงของคุณ ฉันไม่ได้เป็นหนึ่งมักจะเชื่อว่าตัวแทนมาก แต่ฉันเชื่อว่าเขาในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อนี้และที่ฉันยังเชื่อความโกรธของ Demba ได้รับการสร้างในทางที่ถูก - เพื่อเพิ่มสำหรับ Newcastle United

เขาเสริม: ไม่มีทางที่สามารถดำเนินการ Demba 2010 เกมทุกใด ๆ เขาหรือเธอมีแนวโน้มที่จะพลาดเกมอื่น ๆ บาง - ดังนั้นจึงอาจ Shola (Ameobi) จึงจะ Papiss (Cisse)

สิ่งที่ดีที่เราสามารถที่จะทำคือพยายามที่จะเล่นผู้เล่นที่ดีที่สุดสำหรับตอนนี้เรามีและได้รับประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับ Demba นำผ่านเมล็ดเพื่อการบรรลุผลวันนี้ - ไม่เพียงเป้าหมายของเขา - ภายในพื้นที่แต่งตัวทุกอย่างเกี่ยวกับเขาได้ ตู้ชั้น

Ba 19 นาที ของเขา 4 จากฤดูกาลรักษาในที่สุดก็ประสบความสำเร็จ ผลบอลวันนี้ ในกลุ่มคนที่สองของนิวคาสเซิของการรณรงค์แม้ว่าจำนวนของโอกาสอื่น ๆ หายไปขอทานพร้อมกับ Cisse หายไปจากสถานที่ที่โทษ

แซมฮาร์เปอร์วิชที่ยังยังเดินอยู่ใกล้ Wes ผ่าน Ho​​olahan และโรเบิร์ตสนอดกรา, อาจได้รับในระดับไม่ได้สร้างบล็อก 47 นาทีระเหยจากแอนดรู Surman

เกี่ยวกับเจ้านายบ๊อบฮิวตันและผู้ที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นกลับไป Tyneside โดยแฟนนิวคาสเซิล สง่างามสำหรับงานที่เขาทำมีภายในปลุกเกี่ยวกับการเนรเทศจากการเดินทางบนสุดของคุณนั้นมีผลบวกโดยไม่คำนึงถึงของการรอคอยอย่างต่อเนื่องสำหรับลีกเป็นครั้งแรกประสบความสำเร็จจาก ช่วงเวลาของปี

บุคคลนี้กล่าวว่าจะได้รับเสมอหนึ่งที่ฉันได้รับการรอคอยที่จะ ผลบอลล่าสุด รับจัดงานแต่งงานเป็นเลิศและฉันยังรู้สึกตื่นเต้นอย่างนี้

สิ่งที่ฉันอยากให้มันกลายเป็นเป็นช่วงเวลาวันที่ดีมากและดียิ่งขึ้นวันอาจได้รับสำหรับเราที่จะได้รับผลที่ฉันคิดว่าภายในความสมดุล ผล บอล เมื่อ คืน ของการเล่นนับตั้งแต่กลุ่มออกไปเราอาจจะไม่สมควรได้รับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น